/Cỏn con một sợi lông mày. Mà đem cột trái đất này vào anh/ Thơ Trần Mạnh Hảo

VIDEO

HỖ TRỢ

QUẢNG CÁO

LỊCH

LIÊN KẾT

Ảnh nghệ thuật

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRIỂN LÃM HỘI CHỢ "CHỢ QUÊ" TẠI VĨNH BẢO HẢI PHÒNG

Bước vào khu hội chợ là các quán chợ được trang trí rất quê nhưng cũng thật bắt mắt. Nhà thư pháp Lê Thiên Lý cũng có mặt trong gian đầu của khu hội chợ này
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRIỂN LÃM HỘI CHỢ "CHỢ QUÊ" TẠI VĨNH BẢO HẢI PHÒNG
.
       Hai ngày cuối tuần vừa qua, BCH Đoàn thanh niên CSHCM Trường PTTH Nguyễn Khuyến, Vĩnh Bảo, Hải Phòng đã tổ chức hội chợ chợ quê cho các đoàn viên thanh niên và học sinh toàn trường nhân dịp ngày thành lập đoàn (26/3). Chúng tôi được mời với tư cách là hội viên Chi hội Nhà văn Vĩnh Bảo. Vừa bước vào cổng trường đã thấy các em học sinh và du khách thập phương tấp nập qua lại. Đặc biệt choáng ngợp là  khu triển lãm hội chợ "CHỢ QUÊ". Ngay lối đi vào có đụn rơm lớn và nhiều dụng cụ nhà nông được trưng bày rất chất quê. Bên cạnh là hai bài thơ được in ra khổ bạt lớn (Chợ Gừng và Chợ làng) được nhiều người chú ý.
       Bước vào khu hội chợ là các quán chợ được trang trí rất quê nhưng cũng thật bắt mắt. Nhà thư pháp Lê Thiên Lý cũng có mặt trong gian đầu của khu hội chợ này. Tôi cực kỳ ấn tượng với cách trang trí của chiếc giếng cổ được xếp xung quanh bằng những chiếc cối đá và cỏ cây của làng quê Bắc Bộ. Sau đây là một số hình ảnh của hội chợ:
.


Giếng cổ
.


Nhà thư pháp Lê Thiên Lý đang say sưa viết tặng chữ
.


Ngọc Tô bên bài thơ Chợ Gừng
.


Quán chơ quê 1
.


Quán chợ quê 2
.


Quán chợ quê 3
.
Ảnh: NGỌC TÔ, KC