/Cỏn con một sợi lông mày. Mà đem cột trái đất này vào anh/ Thơ Trần Mạnh Hảo

VIDEO

HỖ TRỢ

QUẢNG CÁO

LỊCH

LIÊN KẾT

TIN TỨC

Xác minh chương trình vinh danh "nhà thơ thế giới" Tống Thu Ngân

Chúng tôi cũng sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng có các biện pháp phù hợp để bảo vệ uy tín và thương hiệu của Đài quốc gia.

Xác minh chương trình vinh danh "nhà thơ thế giới" Tống Thu Ngân

Nguyễn Hằng và Minh Nhâm

.

       Mạng xã hội ngày 26/12 lan truyền hình ảnh về chương trình vinh danh "nhà thơ thế giới" Tống Thu Ngân với hàng loạt danh hiệu gây xôn xao dư luận.

Trao đổi với PV Dân trí, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang xác minh sự kiện vinh danh một loạt danh hiệu cho "nhà thơ thế giới" Tống Thu Ngân gây xôn xao dư luận.

      Theo đó, ngày 22/12, sự kiện mang tên "Gala chung kết Du lịch và tài năng kỷ lục châu Á - Doanh nghiệp thương hiệu vàng Đất Việt - Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam" được tổ chức tại Quảng Ninh.

 

Xác minh chương trình vinh danh nhà thơ thế giới Tống Thu Ngân - 1​​​​​​

     Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh xác minh sự kiện vinh danh hàng loạt danh hiệu cho bà Tống Thu Ngân.

     Chương trình vinh danh bà Tống Thu Ngân với hàng loạt danh hiệu, gồm: Đại sứ quyền năng tâm tài đức Việt Nam 2022; Đại sứ trọn đời, Chủ tịch hội đồng kỷ luật cấp cao Liên minh các nhà thơ thế giới; Phó chủ tịch liên minh những người bảo vệ các nhà thơ thế giới; Chủ nhiệm nhiều CLB thơ trên thế giới và Việt Nam…

     Đáng chú ý, trên phông nền của chương trình có in logo của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) là đơn vị tổ chức; in logo Đài truyền hình Việt Nam (VTV), VOV, VTC (một đơn vị thuộc VOV) và nhiều báo, đài trong danh sách đơn vị truyền thông.

     "Chúng tôi hiện đang xác minh vụ việc, sẽ thông báo ngay khi có kết quả", đại diện Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh nói.

 

Xác minh chương trình vinh danh nhà thơ thế giới Tống Thu Ngân - 2

 

Trên phông nền của chương trình xuất hiện logo của VOV ở vị trí đơn vị tổ chức và truyền thông.

     Liên quan vấn đề này, trả lời Dân trí, ông Phạm Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) khẳng định: "VOV không cam kết cùng tham gia tổ chức hay bảo trợ cho những sự kiện như vậy. Lãnh đạo Đài đang yêu cầu các đơn vị trực thuộc xác minh báo cáo và có ý kiến chính thức.

     Gần đây, một số sự kiện đã tùy tiện sử dụng logo của VOV, gây ảnh hưởng đến uy tín của VOV.

     VOV yêu cầu các tổ chức cá nhân tôn trọng các quy định chung. Chúng tôi cũng sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng có các biện pháp phù hợp để bảo vệ uy tín và thương hiệu của Đài quốc gia".

     PV Dân trí cũng đã liên hệ với Ban Tổ chức sự kiện nhưng chưa nhận được phản hồi..

(Dân trí) -