/Cỏn con một sợi lông mày. Mà đem cột trái đất này vào anh/ Thơ Trần Mạnh Hảo

VIDEO

HỖ TRỢ

QUẢNG CÁO

LỊCH

LIÊN KẾT

Tin trong Nước

Nhà văn Văn Giá vừa quyết định rút khỏi BCH dự kiến Hội Nhà văn Hà Nội vì nhiều lý do.

Nhà văn Văn Giá xin lỗi tất cả Hội viên và những ai đã có thiện chí đưa ông vào Danh sách dự kiến BCH của Đại hội sắp tới.

Nhà văn Văn Giá vừa quyết định rút khỏi BCH dự kiến Hội Nhà văn Hà Nội vì nhiều lý do. 

 .

Nhà văn Ngô Văn Giá (bút danh Văn Giá) vừa viết thư ngỏ gửi BCH Hội Nhà văn Hà Nội và đưa toàn văn bức thư lên trang cá nhân. 

Văn Giá, Hội nhà văn Hà Nội
Nhà văn Văn Giá
 

Theo nhà văn Văn Giá, cách đây khoảng 6 tháng, Hội nhà văn Hà Nội (HNVHN) đã tiến hành cuộc họp toàn thể chuẩn bị nhân sự cho Đại hội sắp tới. Hôm đó ông bận đi công tác, không tham gia họp được. Sau đó ông được một vài bạn văn thông báo cho biết rằng ông được có mặt trong Danh sách dự kiến để đưa ra Đại hội bầu, nếu được tín nhiệm sẽ tham gia vào Ban chấp hành Hội.

Tiếp đó, cách đây khoảng hơn 1 tháng, Hiệu trưởng trường Đại học Văn hóa Hà Nội có gọi điện cho ông thông báo có công văn hỏi cơ quan có đồng ý cho ông Văn Giá tham gia công tác trong BCH Hội NVHN không. Lúc ấy tôi có trả lời: "Nếu được anh em Hội viên tín nhiệm thì tôi xin tham gia. Bây giờ tôi cũng sắp nghỉ quản lý rồi, tham gia cho vui cũng được", nhà văn Văn Giá viết trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, sau việc nhà văn Phạm Xuân Nguyên tuyên bố từ chức mới đây, ông thay đổi ý định. Nhà văn Văn Giá xin lỗi tất cả Hội viên và những ai đã có thiện chí đưa ông vào Danh sách dự kiến BCH của Đại hội sắp tới.

Tình Lê
Theo vietnamnet