/Cỏn con một sợi lông mày. Mà đem cột trái đất này vào anh/ Thơ Trần Mạnh Hảo

VIDEO

HỖ TRỢ

QUẢNG CÁO

LỊCH

LIÊN KẾT

Tin trong Nước

GẶP GỠ THỦY NGUYÊN

Theo lời mời của lãnh đạo huyện Thủy Nguyên và Hội đồng hương Thủy Nguyên tại Hà Nội, sáng thứ 7 ngày 02/11/2019 tại Hội trường UBND huyện Thủy Nguyên,...

GẶP GỠ THỦY NGUYÊN

.

       Theo lời mời của lãnh đạo huyện Thủy Nguyên và Hội đồng hương huyện Thủy Nguyên tại Hà Nội, sáng thứ 7 ngày 02/11/2019 tại Hội trường UBND huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng đã diễn ra cuộc gặp mặt của các hội viên đến từ Chi hội Nhà văn Việt Nam tại Hải Phòng và các nhà văn đến từ Hội Nhà văn Việt Nam cùng một số nhà báo đến từ Hà Nội.

       Sau lời phát biểu của Trung tướng Trần Bá Thiều - Chủ tịch Hội Đồng hương Thủy Nguyên tại Hà Nội,  Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên Bùi Văn Vi và lời đáp từ của nhà văn Trần Quang Quý thì đoàn khởi hành về thôn Đông Môn xã Hòa Bình, nơi thờ ông tổ ca trù của mảnh đất Thủy Nguyên đầy thơ mộng.

       Buổi chiều cùng ngày đoàn tham quan một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng của huyện như khu di tích Bạch Đằng Giang, chùa Mỹ Cụ,…. Đến 19h đoàn giao lưu văn nghệ tại huyện và hôm sau tiếp tục tham quan một số danh lam thắng cảnh khác mà nhiều thành viên chưa biết tới đặc biệt là những nhà văn đến từ thủ đô Hà Nội.
Sau đây là một số hình ảnh cuộc gặp gỡ:
.

Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Vi (phải) phát biểu chúc mừng
.

Các thành viên đoàn Hội Nhà văn Việt nam
.

Một số hội viên đến từ Chi hội Nhà văn Việt nam tại hải Phòng
.

Một số nhà văn chụp chung với nhóm ca trù của Thủy Nguyên tại đình Đông Môn - Hào Bình
.
Ảnh; TNT