/Cỏn con một sợi lông mày. Mà đem cột trái đất này vào anh/ Thơ Trần Mạnh Hảo

VIDEO

HỖ TRỢ

QUẢNG CÁO

LỊCH

LIÊN KẾT

Tin trong Nước

ĐẦU XUÂN CHU DU KÝ

Sau khi kết thúc thăm quan nơi đây, đoàn đi thưởng thức ẩm thực tại khu vực đường vào Bái Đính và lên đường trở về, kết thúc hành trình du lịch đầu xuân Kỷ Hợi.

ĐẦU XUÂN CHU DU KÝ

.

       Vào ngày 5 và 6 tết Kỷ Hợi, Công đoàn Công ty TNHH Thiết bị Hồng An tổ chức cho một số đoàn viên công đoàn tiêu biểu đi du lịch đầu năm tại Thái Bình, Nam Định và Ninh Bình. Tham dự lần này có 40 đoàn viên công đoàn xuất sắc của doanh nghiệp theo tua do Saigonturist đảm nhận.

          5 giờ sáng ngày 5 tết đoàn đã xuất phát từ Hải Phòng, lúc vào địa phận Thái Bình đoàn có ghé thăm, cầu lễ tại đền Đồng Bằng, huyện Quỳnh Phụ. Rồi ăn sáng tại nhà hàng 555. Sau đó xe tiếp tục khởi hành đến Nam Định, đoàn vào khu di tích đền Trần và Phủ Dầy và tiếp tục về thành phố du lịch Ninh Bình.
.

Các thành viên trong đoàn trước khu chùa Bái Đính


Cảnh quá tải
.

Cảnh xuống thuyền
.


Ngọc Tô chụp ảnh với thổ dân 

       Sau ăn trưa, đoàn tới khu di tích Tràng An. Nhiều lần trước chúng tôi đã qua đây, nhưng không gặp phải cảnh xếp hàng chen lấn đến vậy. Đặc biệt là khâu tổ chức tại khu vực này cần phải được quan tâm hơn nữa. Dưới con mắt của chúng tôi và người nước ngoài thì cảnh xô đẩy chen nhau chẳng khác nào cảnh mua vé bóng đá tại sân Mỹ Đình vừa qua, thật khủng khiếp. Một số anh chị em chưa được qua tuyến 2 (có đảo Đầu Lâu), nên khá nhiều người còn ngỡ ngàng với “Tràng An mới”.

          Hôm sau đoàn vào chùa Bái Đính tham quan và cầu phúc lộc, may mắn. Hôm nay là ngày khai trương nên dòng người từ các nơi đổ về đây khá đông và nhiều công trình khác mỗi năm lại mọc ra thêm. Tôi có nói đùa với anh em:

-         Không có gì lãi bằng kinh doanh “tâm linh”. Nếu như vào thời bao cấp thì chính quyền địa phương và công ty Xuân Trường phải tù mọt gông… vì gieo rắc mê tín dị đoan. Mọi người phá lên cười…

-         Nghe đâu Xuân Trường còn đầu tư khủng ở Hà Nam, Hải Phòng, Thái Nguyên… và nhiều nơi khác nữa. Một thành viên trong đoàn nói!

       Sau khi kết thúc thăm quan nơi đây, đoàn đi thưởng thức ẩm thực tại khu vực đường vào Bái Đính và lên đường trở về, kết thúc hành trình du lịch đầu xuân Kỷ Hợi.