/Cỏn con một sợi lông mày. Mà đem cột trái đất này vào anh/ Thơ Trần Mạnh Hảo

VIDEO

HỖ TRỢ

QUẢNG CÁO

LỊCH

LIÊN KẾT

Tin trong Nước

Bàn tròn văn chương Nhà thơ Nguyễn Thị Thúy Ngoan và tập thơ “Yêu”

Nhà thơ Nguyễn Thị Thúy Ngoan và tập thơ “Yêu” được xem là hoạt động chuyên môn đầu tiên của BCH nhiệm kì 2018-2023, thực sự gây được ấn tượng tốt cho những người tham dự.

 

Bàn tròn văn chương Nhà thơ Nguyễn Thị Thúy Ngoan và tập thơ “Yêu”

.

       Chiều 14/12 tại 19 Trần Hưng Đạo (Hải Phòng), Hội Nhà văn Hải Phòng đã tổ chức chương trình Bàn tròn văn chương: Nhà thơ Nguyễn Thị Thúy Ngoan và tập thơ “Yêu”.

      Tới dự có đại diện Hội Liên hiệp VHNT Hải Phòng; BCH và anh chị em hội viên Hội Nhà văn Hải Phòng; Gia đình và bạn bè của nhà thơ Nguyễn Thị Thúy Ngoan cùng các cơ quan báo đài trong Thành phố…

      Sau lời phát biểu khai mạc của nhà thơ Đinh Thường – Chủ tịch Hội Nhà văn Hải Phòng, chương trình đã thông qua 07 ý kiến, bài viết của các nhà thơ Thi Hoàng, Kim Chuông, Phạm Xuân Trường, Bùi Thu Hằng, Trần Tích Thiện và các bài phê bình của nhà biên kịch Nguyễn Long Khánh, nhà Phê bình văn học Đoàn Minh Ngọc.
.

Gia đình nhà thơ Thúy Ngoan tặng hoa cho tác giả 


Một số hội viên nữ tặng hoa

       Hầu hết các ý kiến đều đánh giá cao nỗ lực sáng tạo của nhà thơ Nguyễn Thị Thúy Ngoan. Với 6 tập thơ và 1 tập văn xuôi, chị là một trong những nhà thơ nữ Hải Phòng tạo được dấu ấn riêng. Tập thơ “Yêu” – NXB Hội Nhà văn 2018 là sự tiếp nối chặng đường thi ca “để chống lại nỗi buồn và sự cô đơn” mà chị bắt đầu dấn thân từ 40 năm trước.
.

Lời cảm ơn của cháu đích tôn nhà thơ Thúy Ngoan

      Đây là chương trình Bàn tròn văn chương thứ 9 được khởi động từ tháng 8 năm 2017 nhằm mở rộng biên độ hỗ trợ sáng tác, quảng bá tác phẩm và kết nối anh chị em hội viên của Hội Nhà văn Hải Phòng. Chương trình Bàn tròn văn chương: Nhà thơ Nguyễn Thị Thúy Ngoan và tập thơ “Yêu” được xem là hoạt động chuyên môn đầu tiên của BCH nhiệm kì 2018-2023, thực sự gây được ấn tượng tốt cho những người tham dự.

H.N.V

Theo hoinhavanhp