/Cỏn con một sợi lông mày. Mà đem cột trái đất này vào anh/ Thơ Trần Mạnh Hảo

VIDEO

HỖ TRỢ

QUẢNG CÁO

LỊCH

LIÊN KẾT

Tin Quốc tế

Người Mỹ có chấp nhận một Đệ nhất Phu nhân từng chụp ảnh khỏa thân?

Và có lẽ là Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ duy nhất từng chụp ảnh khỏa thân.
Người Mỹ có chấp nhận một Đệ nhất Phu nhân từng chụp ảnh khỏa thân?
 
 
 
Câu hỏi đặt ra. Người Mỹ, bảo thủ cũng như ôn hòa, cảm thấy như thế nào nếu như Đệ nhất Phu nhân của họ từng chụp ảnh khỏa thân, từng phơi bày thân thể dưới hàng triệu đôi mắt? 
Photo Courtesy: http://dcgazette.com/
 
Cali Today News - Sau chiến thắng vang dội tại Nevada tối hôm qua, khả năng ông Donald Trump sẽ đại diện cho đảng Cộng hòa ra tranh cử Tổng thống được dự báo gần như chắc chắc, tuy còn nhiều bất ngờ phía trước. 
 
Lâu nay cử tri và truyền thông chỉ săm soi vào một mình ông Trump, nhưng bây giờ toàn bộ đời tư, chuyện cá nhân, thuế má đều lần lượt sẽ được đem lên bàn mổ xẻ. Melania Trump, người vợ thứ ba và hiện tại của ông trùm bất động sản, có lẽ sẽ bị để mắt hơn bao giờ hết. 
 
Câu hỏi đặt ra. Người Mỹ, bảo thủ cũng như ôn hòa, cảm thấy như thế nào nếu như Đệ nhất Phu nhân của họ từng chụp ảnh khỏa thân, từng phơi bày thân thể dưới hàng triệu đôi mắt? 
 
Sinh năm 1970 tại Sevnica, Slovenia, Melania Knauss là nhà thiết kế trang sức, đồng hồ, bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi, và từng đầu quân cho công ty người mẫu ở Milan, Ý.  Đến New York vào năm 1996, và 9 năm sau cô kết hôn với Donald Trump vào đầu năm 2005, trở thành một trong những phu nhân giàu bậc nhất.
 
Photo Courtesy: http://dcgazette.com/
 
Nói thông thạo nhiều ngoại ngữ, Anh, Pháp, Đức, Slovanian, và Serbian, Melania được đánh giá là một người phụ nữ thông thái và lịch thiệp. Cô sẽ là một Đệ nhất Phu nhân toàn hảo nếu như không có quá khứ từng làm người mẫu. Những tấm hình khỏa thân hay bán khỏa thân nóng bỏng của Melania sẽ làm nhức mắt bất cứ ai, từ dân thường đến các nguyên thủ quốc gia. Đây là điều làm bận lòng nhiều cử tri, tuy nhiên thời điểm này Melania chưa phải là vấn đề để Ban vận động tranh cử của ông Trump quan tâm. Họ tỏ ra tự tin, coi đây là chuyện quá nhỏ. 
 
Từ trước đến giờ cô Melania ít khi xuất hiện trong các cuộc vận động tranh cử của chồng, lần đầu tiên đưa ra lời bình luận sau chiến thắng của ông Trump ở tiểu bang South Carolina vào thứ bảy vừa qua. 
 
Sau chiến thắng tại Nevada, Melania Trump đã có cuộc phỏng vấn với MSNBC, lên tiếng bênh vực (tất nhiên), mặc dù tuyên bố không phải lúc nào mình cũng đồng ý với chồng. 
 
“Tôi không có cảm giác anh ấy xúc phạm người Mễ,” Melania nói. “ Anh ấy nói về những người nhập cư bất hợp pháp chứ không phải ám chỉ đến tất cả mọi người,” cô cho rằng chồng mình không hề có ý xúc phạm người Mễ khi gọi họ là những kẻ hiếp dâm, chẳng qua cô không đồng ý với ngôn từ ông chọn. 
 
Khi được hỏi về tình trạng di cư của mình, và liệu ông Trump đã đi quá xa trong chính sách nhập cư.  Melania nhấn mạnh, “Tôi đi theo đúng luật, theo đúng trình tự thủ tục, chưa bao giờ ở lại Mỹ mà không có giấy tờ hợp pháp.”
 
Photo Courtesy: http://dcgazette.com/
 
Khi nhắc đến mối quan hệ với phụ nữ của ông Trump, người hay có những đối đáp nhục mạ, bất lịch sự với những người phụ nữ ông không ưa, Melania chia sẻ, “Tôi biết anh ấy trong đời sống thường ngày. Anh ấy đối đãi với phụ nữ cũng công bằng giống như nam giới. Anh ấy sẽ nói thẳng những gì suy nghĩ trong đầu, chứ không giữ ý vì đó là phụ nữ. Đàn ông hay phụ nữ, không khác biệt, đều là con người.”
 
Mặc dù bận rộn với việc nuôi dạy con trai của hai người khiến không có thời gian theo sát vận động tranh cử, nhưng Melania cho biết cô đọc hết tất cả những tin tức “từ A đến Z.”  Tuy vậy, người vợ tỉ phú rõ ràng đã không đọc những lời tuyên bố của chồng hồi tháng 12 vừa qua về việc tạm thời cấm tất cả người Hồi  giáo vào Hoa Kỳ. “Không phải áp dụng cho tất cả các người Hồi giáo,” Melania đáp, “Mà chúng ta cần kiểm tra họ, những người nhập cảnh vào đất nước.” Ông Trump đúng là đã kêu gọi “cấm tất cả, cấm hoàn toàn người Hồi giáo nhập cảnh vào Hoa Kỳ.”
 
“Có phải tôi lúc nào cũng đồng ý với anh ấy không? Không, không có,” cô trả lời khi được hỏi về việc ông Trump đã chưởi thề khi phát biểu, “Và tôi nói với anh ấy chuyện này. Tôi chia sẻ với anh ấy ý kiến, suy nghĩ của mình. Đôi khi anh ấy lắng nghe, đôi khi không.”
 
Nếu Trump trở thành Tổng thống Hoa Kỳ thì Melania Trump sẽ trở thành Đệ nhất Phu nhân thứ hai sinh trưởng ở hải ngoại, sau Cựu Đệ nhất Phu Nhân Louisa Catherine Johnson Adams, phu nhân Tổng thống John Quincy Adam, người được sinh trưởng tại Anh quốc. Và có lẽ là Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ duy nhất từng chụp ảnh khỏa thân. 
 
(Tổng hợp)