/Cỏn con một sợi lông mày. Mà đem cột trái đất này vào anh/ Thơ Trần Mạnh Hảo

VIDEO

HỖ TRỢ

QUẢNG CÁO

LỊCH

LIÊN KẾT

VĂN HỌC QUỐC TẾ

Truyện cười về ngày phụ nữ Việt Nam

Hi vọng những mẫu truyện cười về ngày phụ nữ Việt Nam sẽ giúp đấng mày râu có thể cười thật sảng khoái và có những phút giây thật thư giãn.

 

Truyện cười về ngày phụ nữ Việt Nam

Ngày 20-10 đang đến gần khiến “cánh mày râu” không khỏi lo lắng… Hãy cùng đọc truyện cười về ngày phụ nữ Việt Nam này để thư giãn và có một tinh thần thoải mái đi chọn quà tặng 20/10 cho các nàng nhé

Truyện cười về ngày phụ nữ Việt Nam

 

1. Lời thú nhận trước ngày 20-10

Một nam diễn viên liên đoàn xiếc – Người chuyên huấn luyện các mãnh thú như: Hổ, báo, gấu, sư tử, voi, trăn… tâm sự với các nhà báo trước thềm ngày phụ nữ Việt nam 20-10:

“Thú thật với các anh, đời tôi không có con gì là tôi không thuần hóa được, duy chỉ có một con tôi không thể nào khuất phục nổi đó chính là… “con” vợ!”

2. Tại sao lại gọi là vợ?

Truyện cười về ngày phụ nữ Việt Nam thứ 2. Một nhóm các nhà ngôn ngữ học đã nghiên cứu từ “Vợ” trong tiếng Việt, họ cho rằng, sở dĩ người ta dùng từ này để gọi phu nhân của các ông chồng là bởi vì chữ “Vợ” bao gồm “vờ” cộng với “ơ” và dấu “nặng”. có nghĩa là sau khi lấy vợ đàn ông thường hay phải nói dối (vờ), khi vợ hỏi tiền lương đâu? Đàn ông thường ngạc nhiên: Ơ! Lấy hết rồi còn gì! Và cuối cùng sau khi lấy vợ đàn ông thường nặng cân lên, phải làm nhiều việc nặng hơn, thậm chí họ còn được vợ nói là “thân lừa ưa nặng”.

3. Lãnh hậu quả vì ẩu

Một chuyên gia soạn thảo văn bản theo mẫu không biết đã Copy-Paste như thế nào mà đã chế tác ra một diễn văn cho ngày 20-10 với đoạn mở đầu như sau: “Trong xã hội hiện đại, vai trò và vị trí của người phụ nữ đã được khẳng định. Công việc bận rộn đã chiếm hầu hết thời gian của phụ nữ. Vì vậy Hội liên hiệp phụ nữ đã quyết định lấy ngày 20/10 hàng năm là ngày để phụ nữ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của mình đối với chồng nói riêng và… đàn ông nói chung”. Hiện nay người soạn thảo văn bản này đang nằm ở bệnh viện Chợ Rẫy!

4. Ý vợ là ý chúa!

Cuộc thi “Dành cho đàn ông có vợ” trên truyền hình số tháng 10-2010 với câu hỏi: “Gia đình bạn muốn đi du lịch Nha Trang hoặc Vũng Tàu, bạn muốn đi Nha Trang, vợ bạn thích đi Vũng Tàu. Vậy cuối cùng gia đình bạn sẽ đi đâu?”.

Năm người có đáp án: Đi Nha Trang. Ban giám khảo đã cho mời 5 người này lên sân khấu và thông báo rằng họ đã vi phạm quy chế thi với lý do: Chỉ những người chưa có gia đình mới… dám có quyết định thiếu kinh nghiệm như vậy, mà đây là cuộc thi “Dành cho đàn ông có vợ”.

5. Sinh tố… Vợ

Một người nước ngoài học tiếng Việt viết trên blog của mình:
“Ai cũng biết rằng vitamin A cho ta đôi mắt sáng. Vitamin A có nhiều trong rau, củ, quả mang mầu đỏ như gấc, cà chua, cà rốt… Tuy nhiên ở Việt Nam theo “nghiên cứu” của cá nhân tôi thì trong rau, củ, quả chưa phải là nhiều. Đại đa số người Việt đều cho rằng, việc lấy vợ sẽ tăng cường đáng kể một lượng vitamin A cho mỗi chàng trai bởi lẽ trước khi lấy vợ các bậc cha mẹ của họ thường nói: Cứ lấy vợ đi rồi mày sẽ sáng mắt ra!”.

6. Biện pháp quỵt quà 20-10

Truyện cười về ngày phụ nữ Việt Nam thứ 6. Đã đến ngày 20-10 mà không thấy sếp cục cựa gì, gần 30 chục chị em ở công ty Z đã kéo tới phòng sếp đòi quà tặng. Sếp cười nói: “Các chị em thông cảm, thời buổi này thật giả lẫn lộn không biết đâu mà lần. Không thể kết luận là phụ nữ nếu chỉ nhìn hình thức bên ngoài. Vậy trong số các chị em ở đây ai có thể chứng minh cho tôi rõ ràng và chi tiết, cụ thể và tỉ mỉ ai là phụ nữ tôi xin hứa sẽ tặng quà ngay cho người ấy”. Kết quả là gần 30 chị em đành ngậm một khối “uất ức căm hờn” ra về tay không vì không một ai trong số họ (dám) chứng minh được mình là phụ nữ bằng những bằng chứng cụ thể.

7. Hội thi nấu ăn ngon phường Y

Nhân ngày 20-10, hội phụ nữ phường Y tổ chức hội thi phụ nữ nấu ăn ngon, ban giám khảo là các ông chồng. Kết quả tất cả những “phẩm vật” do các chị em tham gia hội thi “chế tác” đều được các ông chồng của họ chấm điểm xuất sắc. Tuy nhiên công an phường phát hiện ra một điều, tất cả các nét chữ trong bản nhận xét đánh giá kết quả của các ông chồng đều rất run rẩy tỏ vẻ thiếu bình tĩnh.

Sau khi tìm hiểu nguyên nhân, một ông đã vô cùng dũng cảm, bí mật tiết lộ nguyên nhân bằng mấy câu thơ:

“Chồng em không thích ăn quà
Đi đâu cũng… muốn về nhà ăn cơm
Con bò trọn kiếp nhai rơm
Chồng em trọn kiếp ăn cơm ở nhà
Hễ chê thì chết với bà…”.

8. Địa ngục còn sướng chán

Người góa phụ trẻ nằm mơ thấy được nói chuyện với hồn của chồng mình:
– Anh ơi! Anh sống ở bên đó có hạnh phúc hơn hồi sống với em không?
– Ơn trời! Tình hình ở đây khá hơn rất nhiều – Hồn của người chồng trả lời.
– Tuyệt quá! Vậy bây giờ anh đang ở đâu?
– Ở địa ngục!

Hi vọng những mẫu truyện cười về ngày phụ nữ Việt Nam sẽ giúp đấng mày râu có thể cười thật sảng khoái và có những phút giây thật thư giãn.

Theo quatang online